1. GIÁ DỊCH VỤ TOUR DU LỊCH:

Giá tour du lịch được tính theo tiền Đồng (Việt Nam – VNĐ). Trường hợp khách thanh toán bằng USD sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng. Giá dịch vụ chỉ bao gồm những khoản được liệt kê một cách rõ ràng trong phần “Bao gồm” trên các chương trình du lịch. Kstar Travel không có nghĩa vụ thanh toán bất cứ chi phí nào không nằm trong phần “Bao gồm”.

2. HOÀN, HỦY TOUR VÀ PHÍ HỦY DỊCH VỤ:

2.1. Trường hợp bị hủy bỏ do Du lịch Phương Kim:

Nếu Kstar Travel không thực hiện được dịch vụ, công ty phải báo ngay cho Quý khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 07 làm việc ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2.2. Trường hợp bị hủy bỏ do khách hàng:

2.2.1. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch nội địa:

2.2.1.1. Dịp Lễ, Tết, các sự kiện du lịch lớn:

– Trường hợp ngay sau khi Quý khách mua dịch vụ tour mà hủy chuyến do các lý do: ốm, gia đình gặp sự cố không mong muốn nên xuất trình giấy tờ liên quan và gửi email, thư có nội dung liên quan đến Kstar Travel sớm nhất có thể để chúng tôi cùng thương thảo với các đối tác đặt dịch vụ cho tour của Quý khách. Quá trình thương thảo sẽ cố gắng hoàn lại tiền mua tour nhiều nhất đến mức có thể, Công ty sẽ làm mọi thủ tục để nhượng chuyến tour nếu khách hàng khác có nhu cầu để giảm thiểu chi phí Hủy tour.

– Trường hợp ngay sau khi đặt tour Quý khách Hủy và thông báo về Kstar Travel sẽ theo quy định như sau:

+ Trước 10 ngày đi tour (tính theo ngày làm việc) chịu phạt 30% tiền land tour, tiền vé máy bay, tàu hỏa sẽ theo quy định của đơn vị vận chuyển này.

+ Trước 01 tuần tính đến ngày đi tour chụi phạt 40% tiền land tour, tiền vé máy bay, tàu hỏa sẽ theo quy định của đơn vị vận chuyển này .

+ Trước 03 ngày tính đến ngày đi tour chịu phạt 80% tiền land tour, tiền vé máy bay, tàu hỏa sẽ theo quy định của đơn vị vận chuyển này.

+ Trước 02 ngày tính đến ngày đi tour chịu phạt 100% tiền land tour, tiền vé máy bay, tàu hỏa sẽ theo quy định của đơn vị vận chuyển này.

– Trường hợp ngay sau khi Quý khách mua tour mà muốn chuyển ngày sang một ngày khởi hành khác và có thông báo cho chúng tôi sẽ có trách nhiệm như sau:

+ Cố gắng hết sức để kiểm tra tình trạng dịch vụ và chuyển ngày miễn phí cho Quý khách hàng, nếu chuyến đi có liên quan đến vé máy bay, tàu hỏa chuyển ngày sẽ theo quy định của đơn vị vận chuyển này.

+ Trường hợp không còn dịch vụ để chuyển ngày cho Quý khách thì Quý khách phải chịu phạt theo quy định Hủy tour mục (2.2.1.1)

– Trường hợp sau khi mua tour Quý khách tự ý hủy chuyến du lịch trong vòng 03 ngày trước khi khởi hành, hủy không báo trước hoặc đến trễ sau giờ khởi hành phải hủy vé du lịch, Quý khách sẽ chịu phạt 100% trên giá vé du lịch.

2.2.1.2. Ngày Thường:

– Trường hợp ngay sau khi Quý khách mua tour mà hủy chuyến do các lý do: ốm, gia đình gặp sự cố không mong muốn nên xuất trình giấy tờ liên quan và gửi email, thư có nội dung liên quan đến Kstar Travel sớm nhất có thể để chúng tôi cùng thương thảo với các đối tác đặt dịch vụ cho tour của Quý khách. Quá trình thương thảo sẽ cố gắng hoàn lại tiền mua tour nhiều nhất đến mức có thể, Công ty sẽ làm mọi thủ tục để nhượng chuyến tour nếu khách hàng khác có nhu cầu để giảm thiểu chi phí Hủy tour.

– Trường hợp ngay sau khi đặt tour Quý khách Hủy và thông báo về Kstar Travel sẽ theo quy định như sau:

+ Trước 10 ngày đi tour (tính theo ngày làm việc) chịu phạt 20% tiền land tour, tiền vé máy bay, tàu hỏa sẽ theo quy định của đơn vị vận chuyển này.

+ Trước 01 tuần tính đến ngày đi tour chụi phạt 30% tiền land tour, tiền vé máy bay, tàu hỏa sẽ theo quy định của đơn vị vận chuyển này .

+ Trước 03 ngày tính đến ngày đi tour chịu phạt 70% tiền land tour, tiền vé máy bay, tàu hỏa sẽ theo quy định của đơn vị vận chuyển này.

+ Trước 02 ngày tính đến ngày đi tour chịu phạt 100% tiền land tour, tiền vé máy bay, tàu hỏa sẽ theo quy định của đơn vị vận chuyển này.

– Trường hợp ngay sau khi Quý khách mua tour mà muốn chuyển ngày sang một ngày khởi hành khác và có thông báo cho chúng tôi sẽ có trách nhiệm như sau:

+Cố gắng hết sức để kiểm tra tình trạng dịch vụ và chuyển ngày miễn phí cho Quý khách hàng, nếu chuyến đi có liên quan đến vé máy bay, tàu hỏa chuyển ngày sẽ theo quy định của đơn vị vận chuyển này.

+Trường hợp không còn dịch vụ để chuyển ngày cho Quý khách thì Quý khách phải chịu phạt theo quy định Hủy tour ở trên.

– Trường hợp sau khi mua tour Quý khách tự ý hủy chuyến du lịch trong vòng 03 ngày trước khi khởi hành, hủy không báo trước hoặc đến trễ sau giờ khởi hành phải hủy tour du lịch, Quý khách sẽ chịu phạt 100% trên giá tour du lịch.

2.2.1.3. Thanh toán sau khi hủy dịch vụ:

– Sau khi hủy dịch vụ du lịch, Quý khách vui lòng đến nhận tiền trong vòng 30 ngày, cung cấp số tài khoản để chúng tôi chuyển khoản, phí chuyển khoản do Quý khách hàng chịu. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian nói trên.

2.2.1.4. Trườn hợp mua dịch vụ trực tuyến tại Wedsite KSTAR TRAVEL:

Việc thanh toán trực tuyến Quý khách hàng bao gồm: Hoàn, Hủy, Đổi dịch vụ theo đúng quy định trên từng dịch vụ đã nêu trong phần CHÍNH SÁCH TOURĐIỀU KHOẢN & QUY ĐỊNH. Nếu dịch vụ Kstar Travel có chi phí hủy thì chi phí hủy, chi phí chuyển tiền Hủy dịch vụ Quý khách hàng sẽ chịu.

2.2.1.5. Trường hợp bất khả kháng:

Nếu dịch vụ du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

Lưu ý:
– Trên đây là mức phạt hủy tối đa đã bao gồm các chi phí liên quan đến việc chuẩn bị cho chuyến đi, chi phí này có thể được giảm tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho Kstar Travel
– Tùy thuộc tính chất phức tạp của dịch vụ du lịch, dịch bệnh nên các điều kiện hủy dịch vụ du lịch trên đây không áp dụng đối với các Combo bao gồm vé máy bay, Vé máy bay,  Du Thuyền, các chương trình này sẽ có điều kiện hủy tour du lịch riêng cung cấp cho Quý khách mua dịch vụ đó.

3. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ DU LỊCH:

Các yêu cầu đặc biệt của Quý khách phải được báo trước cho Kstar Travel ngay tại thời điểm đăng ký bằng hình thức email, thư, fax, cung cấp trực tiếp. Chúng tôi sẽ gửi xác nhận thông tin và cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác. Mọi thông tin này sẽ được thông báo cho Quý khách trước ngày khởi hành.

4. DỊCH VỤ LƯU TRÚ (KHÁCH SẠN, RESORT, HOMESTAY, KHU NGHỈ DƯỠNG)

Được cung cấp trên cơ sở hợp đồng của Kstar Travel với cơ sở lưu trú. Tiêu chuẩn khách sạn được đặt tương ứng với mục “Bao gồm” trong chương trình mua tour của Quý khách. Nếu cần thiết thay đổi về bất kỳ lý do nào, khách sạn thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn của khách sạn ban đầu và sẽ được báo cho du khách trước khi khởi hành. Những yêu cầu đặc biệt của Quý khách nên thông báo trước cho Du lịch Phương Kim và được đáp ứng tùy theo khả năng cung cấp của khách sạn, khách hàng phải trả thêm tiền đối với các yêu cầu này (nếu có). Chúng tôi có quyền không đáp ứng những yêu cầu này nếu khách sạn từ chối cung cấp dịch vụ. Mọi thông tin này sẽ được thông báo cho Quý khách trước ngày khởi hành. Giờ nhận phòng tùy theo đặc thù riêng của khách sạn thông thường là sau 13h00.

5. DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Phương tiện vận chuyển tùy thuộc theo từng dịch vụ du lịch. Kstar Travel cam kết thực hiện đúng tiêu chuẩn này đã nêu rõ trong phần “Bao gồm” hay hợp đồng du lịch kèm theo.

Với những chương trình đi bằng phương tiện vận chuyển công cộng, Kstar Travel có quyền báo trước Quý khách về thay đổi giờ (nếu thời gian cho phép) khởi hành cho phù hợp với yêu cầu của các nhà cung cấp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi hoàn và trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần do việc chậm trễ giờ giấc khởi hành của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc sự chậm trễ do chính hành khách gây ra. Chúng tôi chỉ thực hiện hành vi giúp đỡ để giảm bớt tổn thất kinh tế cho hành khách.
 

Ban quản trị Kstar Travel

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 028 730 88979
x